FPT Cloud Edge

GIẢI PHÁP ĐIỆN TOÁN TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP

CÙNG FPT TELECOM INTERNATIONAL, HPE & ELITE TECHNOLOGY JSC

🌟 Sáng ngày 27/4, hội thảo về “Giải pháp điện toán toàn diện cho doanh nghiệp” đã được diễn ra offline tại khách sạn Mira Bình Dương. Chương trình được phối hợp tổ chức giữa FTI, HPE và ELITE JSC với sự tham gia của đông đảo các IT Managers và đội ngũ IT của các doanh nghiệp nhà máy sản xuất tại Bình Dương.

🌟 Với 3 phần trình bày xuyên suốt của các chuyên gia xoay quanh chủ đề giải pháp điện toán toàn diện với HPE Gen10 Plus, Aruba Edge Solution for Manufacturing, và Aruba Edgeconnect (Trước đây là Silverpeak – Top Leader về SD-WAN theo Gartner® Magic Quadrant™), FTI và HPE đã cùng nhau chia sẻ về các giải pháp đáp ứng về hạ tầng CNTT trong môi trường môi trường đặc thù của doanh nghiệp sản xuất, các giải pháp mạng và tính toán vùng biên và dịch vụ mới FPT Cloud Edge.

🌟 Anh Lương Gia Quốc Bảo, Trưởng ban dự án FPT Cloud Hub cùng với Anh Trần Tuấn Anh, Phó ban dự án FPT Cloud Hub cho biết, là đối tác đồng hành của các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới, cùng kinh nghiệm xây dựng và triển khai nhiều hệ thống mạng, đường truyền quốc tế và điện toán đám mây lớn tại Việt Nam, FPT Telecom International hiểu nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay là mong muốn tối ưu chi phí triển khai hạ tầng mạng hiệu suất cao, và giảm thiểu chi phí vận hành và quản trị trong thời đại chuyển đổi số và “cloud hóa” – thời đại các doanh nghiệp đang chuyển dịch sử dụng các SaaS trên đám mây hoặc triển khai hạ tầng trên đám mây công cộng như AWS, Azure hay GCP.

🌟 Đây là sự kiện đầu tiên mà FTI ra mắt dịch vụ FPT CLOUD EDGE – một giải pháp trên nền tảng SD-WAN về mặt thiết bị thông qua công nghệ của Aruba Edgeconnect. Dịch vụ FPT Cloud Edge được xây dựng nhằm tích hợp các loại kênh truyền (ILL,CC,MPLS, FTTH) hiện hữu hoặc mới của Khách hàng nhằm tạo ra hiệu suất cao, tiết kiệm chi phí và tăng cường khả nâng quản lý.

🌟 Liên hệ FPT Telecom International ngay để nhận thông tin và tư vấn về dịch vụ FPT Cloud Edge!

Xem thêm về hình ảnh sự kiện tại bài post trên Facebook: https://www.facebook.com/cloudconnect.vn/posts/523838379294784

FPT Cloud Edge

Hotline: 1900 6973 — Sales: 090.745.1357

Email: hello@fptcloudhub.io

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh:
0305793402 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 22/5/2008

COPYRIGHT © 2022, FPT TELECOM INTERNATIONAL

viTiếng Việt